Chính sách & điều khoản

1. GIÁ DỊCH VỤ

Được tính tại thời điểm khách hàng đăng kí thành công và xác nhận bởi 52Hz.

Chính sách giá sẽ có điều chỉnh theo thời gian (Lễ, Tết) và được thông báo tới khách hàng trước khi thanh toán và sử dụng dịch vụ.

2. THANH TOÁN VÀ XÁC NHẬN

Trong vòng 24 giờ làm việc (trừ lễ, tết, ngày cuối tuần,…) kể từ khi khách hàng đặt chỗ sẽ nhận được email xác nhận giữ chỗ kèm tổng kết thông tin giữ chỗ, với yêu cầu thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng.

Xin vui lòng kiểm tra thông tin đặt chỗ và hướng dẫn thanh toán để chắc chắn tất cả dịch vụ và giá dịch vụ đều trùng khớp.

Thanh toán có thể được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được email xác nhận giữ chỗ.

Thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được email phản hồi thành công trong vòng 24 giờ làm việc (trừ lễ, tết, ngày cuối tuần,…).

3. ĐẶT CHUYẾN THÀNH CÔNG

  • Vui lòng đặt cọc tối thiểu 1.000.000đ để giữ chỗ theo thông tin thanh toán mà 52Hz đã cung cấp để xác nhận đăng ký.
  • Thanh toán phần còn lại trước 7 ngày khởi hành để được xác nhận bạn sẽ tham gia hành trình.

4. HUỶ DỊCH VỤ

  • Hủy sau khi đăng kí: Phí hủy 10% giá trị hành trình đã đặt.
  • Hủy từ 10-14 ngày trước ngày khởi hành: Phí 30% giá trị hành trình đã đặt.
  • Hủy từ 04 – 09 ngày trước ngày khởi hành: Phí 50% giá trị hành trình đã đặt.
  • Hủy từ 03 ngày trước ngày khởi hành: Phí 100% giá trị hành trình đã đặt.

Lưu ý: Điều kiện hủy tour không được áp dụng sau khi đã hoãn tour.

5. HOÃN CHUYẾN/ DỜI CHUYẾN

  • Hoãn/ dời chuyến 04-06 ngày so với lịch khởi hành: Phí 30% giá trị hành trình.
  • Hoãn/ dời chuyến 03 ngày so với lịch khởi hành: Phí 50% giá trị hành trình.
  • Hoãn/ dời chuyến 02 ngày so với lịch khởi hành: Phí 100% giá trị hành trình

Lưu ý: Bạn chỉ được áp dụng hoãn/ dời chuyến 01 lần duy nhất. Trong vòng 365 ngày kể từ ngày hoãn/ dời chuyến, nếu bạn không sử dụng dịch vụ, phí đã đặt sẽ không còn giá trị. Không áp dụng hủy/hoãn/dời cho các ngày Lễ/Tết. Thay đổi người đi phải thông báo và được xác nhận bởi 52Hz.

6. CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN KHÁCH QUAN

  • Những điều kiện khách quan dẫn đến 52Hz hủy chuyến như: thiên tai, bão lũ, sóng lớn, dịch bệnh… 52Hz sẽ thông báo đến khách hàng sớm nhất và hỗ trợ bảo lưu sang chuyến khác. Trường hợp khách hàng không sắp xếp được lịch mới, hủy chuyến: Sẽ mất phí 30% giá trị hành trình.
  • Khi đăng kí tại 52Hz, khách hàng đã trao sự tin tưởng đến đội ngũ và nhận thức được rằng những địa điểm tham gia hành trình có thể bất ngờ xảy ra tình huống không mong muốn dẫn đến sự thay đổi lịch trình.
  • Và dựa vào tình hình thực tế, đội ngũ sẽ đưa ra quyết định thay đổi mà không cần báo trước để đảm bảo vấn đề an toàn, cũng như việc trải nghiệm của khách hàng đạt chất lượng nhất.

7. CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN CHỦ QUAN

  • Mỗi hành trình mà bạn đăng kí phải đủ số lượng khởi hành tối thiểu mà chúng tôi sẽ thông tin trong quá trình tư vấn. Trong trường hợp số lượng khách đăng kí không đủ số lượng để khởi hành, chúng tôi sẽ thông báo ít nhất 02 ngày so với lịch khởi hành mà bạn đã đặt dịch vụ.
  • 52Hz có quyền chuyển ngày khởi hành sang thời điểm khác như là phương án dự phòng. Nếu khách hàng không đồng ý, 52Hz sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mà khách đã thanh toán trong 07 ngày làm việc (không tính Thứ bảy, Chủ nhật, ngày Lễ/ Tết).

8. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

  • Đội ngũ 52Hz có trách nhiệm thông báo từ trước về vấn đề di chuyển của từng hành trình để khách hiểu. Vì theo số lượng khách tối thiểu của mỗi chuyến cũng như đặc thù của mỗi hành trình, chúng tôi sẽ quyết định di chuyển bằng phương tiện xe giường nằm riêng hoặc xe khách phù hợp.
  • Thông tin này sẽ được cung cấp và giải thích chi tiết khi bạn liên hệ tư vấn đặt chỗ.

9. BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  • Mục đích thu thập thông tin cá nhân: 52Hz luôn tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân truy cập vào website và trải nghiệm dịch vụ. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cá nhân cần thiết và liên quan đến việc sắp xếp cho chuyến tham quan, chương trình Đêm Nhạc Acoustic. Khi cung cấp thông tin cho 52Hz, bạn đã đồng ý với việc 52Hz sử dụng những thông tin cá nhân nhằm xây dựng và hoàn thiện thoả thuận với các dịch vụ liên quan và đảm bảo quyền lợi cho hai bên.
  • Phạm vi sử dụng thông tin: 52hz có trách nhiệm bảo mât những thông tin đã thu thập, và chỉ cung cấp thông tin này cho bên thứ 3 liên quan tới quyền lợi của khách hàng và chương trình tour như bảo hiểm du lịch, xe chung chuyển, và một số dịch vụ địa phương… hoặc các nhà chức trách địa phương khi cần thiết. 
  • Trường hợp khách hàng cần thay đổi thông tin, bảo mật thông tin khác vì lý do cá nhân, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:  

            CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH 52Hz

           – Tổng đài: 028 4455 5252

           – Hotline: 0898989039

           – Email: ketnoicavoi@52hz.vn

           – Địa chỉ: 6/26 Hồ Xuân Hương, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Tất cả hình ảnh trong hành trình sẽ được đội ngũ 52Hz sử dụng làm tư liệu truyền thông. Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nếu bạn không muốn 52Hz sử dụng hình ảnh của mình trong các tư liệu truyền thông.